top of page

สมัครสินเชื่อผ่านแอป Max Me ขอวงเงินกู้ 1 แสนบาทขึ้นไป รับทันที 2 ต่อ* ทั้งแต้มและโค้ดเติมน้ำมัน


สินเชื่อสำหรับเพื่อนๆ สมาชิก MAX Card ที่ต้องการเงินหมุนเวียนหรือประกอบธุรกิจ สมัครสินเชื่อเงินสดมันนี่ทันเดอร์วันนี้ รับแต้ม Max Point สูงสุด 10,000 แต้ม พิเศษ! รับโค้ดเติมน้ำมันมูลค่า 200 บาท เมื่อทำสัญญาสินเชื่อและเบิกเงินตั้งแต่ 100,000 ขึ้นไป*


  • อนุมัติไว เบิกเงินได้ทันที

  • ผ่อนสบายนานสุด 60 เดือน​

  • ไม่ต้องค้ำประกัน

 

กดรับสิทธิ์ได้ที่ช่องทางแอปพลิเคชัน Max Me, Facebook PT Station หรือ Line PT Station


สมัครสินเชื่อเงินสด MoneyThunder ได้ตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 67 – 31 ธ.ค. 67 พร้อมทำสัญญาภายใน 30 วันหลังจากที่สินเชื่อได้รับการอนุมัติ และมีการถอนเงินเงินตั้งแต่ 100,000 บาท ขึ้นไป

 

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

  1. บริษัท แมกซ์ มี คอร์ป จำกัด ขอสงวนสิทธิ์การให้แต้ม Max Point แก่ผู้ที่สมัครสินเชื่อผ่านช่องทางการตลาดของ บริษัท แมกซ์ มี คอร์ป จำกัด และ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จํากัด (มหาชน) เท่านั้น โดยต้องสมัครผ่านช่องทาง Facebook PT Station, Line PT Station, แอป Max Me หรือ Link ที่กำหนด ก่อนสมัครสินเชื่อผ่านแอป MoneyThunder ทุกครั้ง ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 - 31 ธันวาคม 2567 พร้อมทำสัญญาภายใน 30 วันหลังจากที่สินเชื่อได้รับการอนุมัติ และมีการถอนเงินเงินตั้งแต่ 100,000 บาท ขึ้นไป

  2. ผู้สมัครสินเชื่อแบบรับเงินครั้งเดียว ผ่อนจ่ายรายเดือน จะได้รับ Max Point เมื่อได้วงเงินสินเชื่อ โดยทุกๆ วงเงินสินเชื่อที่ 5,000 บาท จะได้รับ Max Point 50 แต้ม* กำหนดสูงสุด 10,000 แต้ม เมื่อทำสัญญาภายใน 30 วันหลังจากที่สินเชื่อได้รับการอนุมัติ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 - 31 ธันวาคม 2567

  3. ผู้สมัครสินเชื่อแบบวงเงินสินเชื่อหมุนเวียน ผ่อนสบายขั้นต่ำจะได้รับ Max Point เมื่อได้วงเงินสินเชื่อและมีการเบิกใช้ครั้งแรก โดยวงเงินสินเชื่อที่ลูกค้าเบิกใช้ครั้งแรกทุกๆ 5,000 บาท จะได้รับ Max Point 50 แต้ม* กำหนดสูงสุด 10,000 แต้ม

  4. พิเศษ สำหรับผู้สมัครที่ได้รับวงเงินกู้ตั้งแต่ 100,000 บาท ขึ้นไป พร้อมทำสัญญาภายใน 30 วันหลังจากที่สินเชื่อได้รับการอนุมัติ และมีการเบิกถอนตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป จะได้รับโค้ดเติมน้ำมันมูลค่า 200 บาท

  5. หากผู้สมัครสินเชื่อเป็นสมาชิก Max Card อยู่แล้วในวันที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อ บริษัทฯ จะเพิ่มแต้ม Max Point ภายใน 3 วันหลังจากทำสัญญาสินเชื่อผ่านแอป MoneyThunder

  6. สินเชื่อให้บริการโดยบริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด (“อบาคัส ดิจิทัล”) ซึ่งให้บริการสินเชื่อประเภทนาโนไฟแนนซ์และสินเชื่อส่วนบุคคล โดยบริษัทฯ จะพิจารณาประเภทและรูปแบบสินเชื่อที่เหมาะสมให้กับผู้สมัคร ทั้งนี้ สินเชื่อเงินสด MoneyThunder มีอัตราดอกเบี้ยเทียบเท่า 25%-33% ต่อปี

  7. ข้อกำหนดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท แมกซ์ มี คอร์ป จำกัด และ บริษัท อบาคัส ดิจิทัล จำกัด กำหนด และขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

  8. ผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องไม่เคยสมัครสินเชื่อกับ MoneyThunder มาก่อน หรือ เคยมีสัญญาสินเชื่อกับ MoneyThunder มาก่อนแต่ปิดสัญญาไปแล้วมากกว่า 90 วัน ก่อนวันที่สมัครสินเชื่อใหม่

 

ขั้นตอนการสมัครสินเชื่อผ่านแอปพลิเคชัน Max Me

  • ดาวน์โหลดแอป Max Me และลงทะเบียน

  • ไปที่หน้าแรกของแอป Max Me และเลือกไปที่ “สินเชื่อด่วน"

  • อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไข จากนั้นกด “สมัครสินเชื่อ"

  • ระบุข้อมูลผู้สมัครสินเชื่อ พร้อมอ่านรายละเอียดการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลและเลือก "อนุญาต” และส่งข้อมูล

  • ระบบจะพาไปดาวน์โหลดแอปมันนี่ทันเดอร์ (MoneyThunder) กรุณาทำการสมัครสินเชื่อในแอปมันนี่ทันเดอร์จนจบขั้นตอน


แนะนำให้กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว

Commentaires


bottom of page